Home / Tập thể hình / Thể Hình Nam / Tập Cơ Tay / 5 bài tập thể hình cơ bắp tay sau hiệu quả tốt nhất cho nam – www.hstv.vn – 0903579486
Triceps-Dip

5 bài tập thể hình cơ bắp tay sau hiệu quả tốt nhất cho nam – www.hstv.vn – 0903579486

5 bài tập thể hình cơ bắp tay sau hiệu quả tốt nhất cho nam

Nếu bạn muốn tập thể hình cho  cơ tay khổng lồ, sắc nét và mạnh mẽ, xây dựng cơ bắp tay sau nên được ưu tiên hàng đầu. Chúng thậm chí còn quan trọng hơn cả cơ bắp tay trước vì chúng chiếm khoảng 2/3 lượng cơ của tay.

Sự thực là xây dựng một bắp tay sau mạnh rất là quan trọng để nâng tạ đôi, tạ đòn .v.v. trong luyện tập thể hình.
Xây dựng chúng đòi hỏi một chương trình tập luyện toàn diện nhấn mạnh toàn bộ cơ bắp tay sau.

sự thực thì cơ bắp tay sau không chỉ bao gồm một cơ. Nó gồm 3 đầu cơ, dài, trung và bên – cùng nhau hợp thành nhóm cơ bắp tay sau. Để cơ bắp tay sau phát triển, sắc nét và có hình móng ngựa, cả ba đầu cơ cần được tác động đến trong mọi bài tập cơ bắp tay (nếu không ban sẽ có cơ bắp tay lệch lạc và kỳ dị).

Đây 5 bài tập gym hiệu quả để xây dựng cơ bắp tay sau khổng lồ. Mỗi bài tập tác động đến cả đầu cơ tới một mức độ nào đó, và một số bài tập thì tốt hơn các bài khác khi tác động đến một phần cơ cụ thể. Bao gồm những bài tập này trong chương trình tập luyện luyện, chúng không chỉ giúp phát triển cơ bắp tay của bạn mà còn tăng phong độ ở các bài tập bench press và ngực / vai.

1. Triceps Dip – Nhúng bắp tay sau

Triceps-Dip

Nếu bạn muốn có cơ bắp tay sau to, các bài tập nhúng là bắt buộc. Chúng là một trong các bài tập duy nhất tấn công vào cả ba đầu cơ một lúc. Đồng thời không giống nhiều bài tập khu biệt và với cáp khác, nhúng thân cho phép bạn tăng trọng lượng đáng kể lên cơ bắp tay sau.

2. Closed Grip Bench Press – Đẩy tạ đòn, tay nắm gần

Closed-Grip-Bench-Press

Đây là một bài tập tuyệt với khác phá hủy 3 đầu của cơ bắp tay sau cùng một lúc. Ngồi đẩy tạ đòn tay nắm gần là một bài tập tăng sắc nét cho ngực và tạo đường chia rõ nét giữa hai nhóm cơ chính.

3. Skull Crushers – Đưa tạ gần trán

Overhead-Lateral-Triceps-Extension


Skull crushers tác động chủ yếu lên đầu dài và đầu trung của cơ bắp tay sau. Xây dựng cơ đầu dài tăng kích cơ phần dưới bên trong của cánh tay, và giúp tăng độ cao của tay.

SIÊU THỊ MÁY THỂ DỤC hstv.vn chuyên cung cấp tất cả các dòng máy thể dục nam, nữ, máy thể dục dành cho gia đình, máy thể dục dành cho phòng gym, với những dòng máy thể dục giá rẻ tự sản xuất trong nước và những dòng máy thể dục chuyên nghiệp nhập khẩu , với các thương hiệu nổi tiếng như : INPUSLE , MBH FITNESS, MATRIX, NORDICTRACK, TECHNOGYM,.. với giá rẻ nhất thị trường máy thể dục. chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhân viên tư vấn chu đáo giúp quý khách setup được phòng gym ưng ý , và tư vấn cho quý khách chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và sức khỏe của bản thân. chúng tôi được thành lập với mục tiêu là vì sức khỏe cộng đồng việt, sự tiện lợi và giúp khách hàng tiếp súc được nguồn máy thể dục nhập khẩu cao cáp giá rẻ mà không phải qua trung gian, chỉ cần gọi điện đặt hàng chúng tôi sẻ giao hàng lắp đặt tận nơi trên cả nước.  Hotline: 090.3579.486   Or  086.683. 6820

 

Tag:

tham - 5 bài tập thể hình cơ bắp tay sau hiệu quả tốt nhất cho nam - www.hstv.vn - 0903579486 san nhua giago - 5 bài tập thể hình cơ bắp tay sau hiệu quả tốt nhất cho nam - www.hstv.vn - 0903579486

 

About sieuthithethao360

Check Also

kickback2

Top 5 bài tập thể hình cơ tay sau hiệu quả cho nam – www.hstv.vn – 0903579486

Top 5 bài tập thể hình cơ tay sau hiệu quả cho nam Cơ tay …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *