Home / Tập thể hình / Thể Hình Nam / Tập Cơ Bung / Thế nào là vòng bụng đẹp thật sự trong thể hình nam? – www.hstv.vn – 0903579486
the-hinh-nam-3

Thế nào là vòng bụng đẹp thật sự trong thể hình nam? – www.hstv.vn – 0903579486

Thế nào là vòng bụng đẹp thật sự trong thể hình nam?

 

the-hinh-nam-3

Một chiếc bụng bia chắc chắn là không đẹp, 1 vùng eo thon với chiếc bụng phẳng là đạt yêu cầu. Một vùng bụng lộ rõ 6 múi trên chiếc eo thon là đạt yêu cầu, ở 1 đẳng cấp cao hơn cần phải có 1 độ khỏe tuyệt vời từ những múi bụng này đó mới là điều tuyệt vời mà 1 người tập thể hình nam đáng tự hào.

Không thể vội vã, chúng ta cần đi từng bước thật vững chắc trên từng nấc thang thành công, hãy chinh phục mục tiêu lớn nhất mà các bạn đạt ra cho bản thân mình bằng cách hoàn thành những tham vọng nhỏ hơn như Duy vừa kể ra.

Trên thế gian này không có những khái niệm gọi là “cơ bụng hoàn hảo 15 phút mỗi ngày”, không có bất cứ thiết bị nào giúp cho bạn có vòng eo đẹp mà không cần tập luyện, có chăng đó là những kỹ xảo photoshop hoặc những lời quảng cáo có cánh làm hấp dẫn những đối tượng lười biếng không đủ kiến thức để nhận ra rằng mình đang bị dối lừa.

Tôi cũng không chủ trương quan điểm cần phải tập bụng hằng ngày, hì hục trong GYM chỉ để gập bụng, xoay eo. Tôi cũng không đồng tình quan điểm đến GYM chỉ để tập bụng, có bụng đẹp đồng nghĩa với body đẹp. Với tôi cơ bụng là 1 điểm nhấn tuyệt vời trên cơ thể, 1vết son tô điểm cho sự nổi bật các nhóm cơ khác.

Và để đạt được điều đó tôi chỉ cần tập luyện 20 phút cơ bụng 2 lần trong tuần với những bài tập cực kì đơn giản và an toàn. Với Duy Nguyễn cơ bụng đơn giản hơn bao giờ hết ….
Một GYMER đích thực chỉ có thể là 1 GYMER sở hữu 1 vòng eo nhỏ, 6 múi bụng nổi bật kèm theo độ khỏe cần có ở 1 vùng bụng nam tính.

SIÊU THỊ MÁY THỂ DỤC hstv.vn chuyên cung cấp tất cả các dòng máy thể dục nam, nữ, máy thể dục dành cho gia đình, máy thể dục dành cho phòng gym, với những dòng máy thể dục giá rẻ tự sản xuất trong nước và những dòng máy thể dục chuyên nghiệp nhập khẩu , với các thương hiệu nổi tiếng như : INPUSLE , MBH FITNESS, MATRIX, NORDICTRACK, TECHNOGYM,.. với giá rẻ nhất thị trường máy thể dục. chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhân viên tư vấn chu đáo giúp quý khách setup được phòng gym ưng ý , và tư vấn cho quý khách chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và sức khỏe của bản thân. chúng tôi được thành lập với mục tiêu là vì sức khỏe cộng đồng việt, sự tiện lợi và giúp khách hàng tiếp súc được nguồn máy thể dục nhập khẩu cao cáp giá rẻ mà không phải qua trung gian, chỉ cần gọi điện đặt hàng chúng tôi sẻ giao hàng lắp đặt tận nơi trên cả nước.  Hotline: 090.3579.486   Or  086.683. 6820

 

Tag:

tham - Thế nào là vòng bụng đẹp thật sự trong thể hình nam? - www.hstv.vn - 0903579486 san nhua giago - Thế nào là vòng bụng đẹp thật sự trong thể hình nam? - www.hstv.vn - 0903579486

 

About sieuthithethao360

Check Also

dong-tac-Plank

10 tác dụng của bài tập Plank

10 tác dụng của bài tập Plank Như các bạn cũng đã biết bài tập …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *